เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเจรจากับ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ นักเตะกองหน้าของ เซลติก

เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าตัว อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ นักเตะกองหน้าจาก เซลติก ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ Sky Sports News ได้รับแจ้งว่าทั้งสองสโมสรได้จัดการเจรจาเชิงสร้างสรรค์เกี่ยวกับกองหน้าชาวฝรั่งเศส แม้ว่าข้อตกลงจะยังห่างไกลออกไปบ้าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นแฟนตัวยงของ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ โดยเซ็นสัญญากับเขาในฐานะหัวหน้าทีม เซลติก ในปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกจาก ตูลูส ก่อนที่สโมสรจะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 9.3 ล้านปอนด์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในอีกหนึ่งปีต่อมา

เลสเตอร์ ซิตี้ มีความกระตือรือร้นที่จะเข้าสู่ตลาดในหน้าต่างนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกการโจมตีของพวกเขาซึ่งปัจจุบันรวมถึง เจมี วาร์ดี, เคเลชี อิเฮอานาโช และ อาโยเซ เปเรซ ในเดือนมกราคม Sky Sports News รายงานว่า อ็อดซอนน์ เอดูอาร์จะย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสัญญา ปาร์คเฮด ของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2022 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ทำงานร่วมกันเป็นเวลา 18 เดือนที่ เซลติก และไปข้างหน้าทำคะแนนได้ 74 ครั้งใน 139 นัดในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในกลาสโกว์

นักเตะวัย 23 ปีลงเล่นให้กับฝรั่งเศสในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ขณะที่พวกเขาตกรอบรองชนะเลิศโดยเนเธอร์แลนด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ในการคว้าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ นักเตะกองกลางวัย 22 ปี ด้วยค่าตัวที่อาจจะสูงถึง 18 ล้านปอนด์ บูบาการี่ ซูมาเร่ กระตือรือร้นที่จะย้ายไปยัง เลสเตอร์ ซิตี้ และได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมชาติของเขา เวสลีย์ โฟฟาน่า ซึ่งย้ายมาที่ คิงพาวเวอร์ สเตเดียม ในเดือนตุลาคม

จิ้งจอกสยามยังตั้งเป้าไปที่นักเตะกองหลังตัวซ้ายหลังจาก คริสเตียน ฟุชส์ ซึ่งเข้าร่วมกับสโมสรใหม่ใน เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ อย่าง ชาร์ลอตต์ ออกจากสโมสรและกำลังพิจารณาที่จะย้ายตัวแทนอิสระ ไรอัน เบอร์ทรันด์