อาร์เซนอล ยัน ไม่ขาย เอมิล สมิธ โรว์ หลังได้รับการติดต่อจาก แอสตัน วิลล่า

อาร์เซนอล ได้ปฏิเสธการเสนอราคาจาก แอสตัน วิลล่า สำหรับนักเตะกองหน้าอย่าง เอมิล สมิธ โรว์ ทางด้านของ อาร์เซนอล ไม่ได้ให้ความบันเทิงกับผู้เล่นและยังคงหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ข้อตกลงปัจจุบันของ เอมิล สมิธ โรว์ ดำเนินไปจนถึงฤดูร้อนปี 2023 ผลผลิตจากทีมอะคาเดมี่สร้างความประทับใจในช่วงฤดูกาล 2020/21 โดยทำคะแนนได้เจ็ดครั้งและช่วยเจ็ดครั้งในการลงเล่น 37 นัดในทุกการแข่งขัน เอมิล สมิธ โรว์ มีความสุขกับการยืมตัวที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ได้ฉายแววรุ่งโรจน์ตั้งแต่บุกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ มิเคล อาร์เตต้า เมื่อปีที่แล้ว

นักเตะวัย 20 ปีช่วยให้ อาร์เซนอล จบอันดับที่แปดใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ แมท ไรอัน ในสัญญาถาวร หลังจากที่เขาใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ยืมตัว ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สัญญาของผู้รักษาประตูที่ ไบรท์ตัน จะหมดอายุในช่วงฤดูร้อนหน้า และเขาคาดว่าจะออกจากทีม ไบรท์ตัน ระหว่างช่วงเวลาการโอนย้ายปัจจุบัน

ไบรท์ตัน ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จาก อาร์เซนอล เพื่อขอซื้อตัวของ เบน ไวท์ นักเตะกองหลังของ อาร์เซนอล แต่การเจรจายังดำเนินต่อไประหว่างทั้งสองสโมสรและ อาร์เซนอล ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่ดีขึ้นสำหรับนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังสนใจที่จะคว้าตัว รูเบน เนเวส นักเตะกองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในขณะที่ โรม่า กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับ อาร์เซนอล เพื่อขอคว้าตัว กรานิต ชาก้า มาที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก