เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า เบรนท์ฟอร์ด สมควรเสมอกับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เบรนท์ฟอร์ด นักเตะใหม่จาก พรีเมียร์ลีก น่าจะได้แต้มจากเกมเสมอ 3-3 ของพวกเขาหลังจบเกม ไวลด์ ไรด์ ในเมืองหลวง ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำแต้มนำที่ เบรนท์ฟอร์ด ใน คอมมิวนิตี้ สเตเดียม สองครั้งก่อนจะเป็นหนึ่งในเกมของฤดูกาล และพลาดโอกาสที่จะคว้า 3 แต้มขึ้นนำ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตารางหลังจากพ่ายตามลำดับในช่วงเช้าของวัน หงส์แดงยังคงเก็บแต้มได้มากกว่า 2 แต้มต่อเกมตลอด 6 นัดแรกของพวกเขา แต่จะเสียโอกาส โดยเก็บแต้มสูงสุดจากทุกเกมที่เสมอกับ เชลซี ในการเริ่มเวลาน้ำชาในวันเสาร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวกับ Sky Sports ว่า “มันเป็นการเดินทางที่ดุเดือด พวกเขาสมควรได้รับสามประตูจากแนวทางการเล่นของพวกเขา ชัดเจนว่าเราไม่สามารถจัดการกับบอลยาวได้ในวันนี้ แต่เราควรจะทำประตูมากกว่านี้ ผมไม่คิดว่าคุณจะควบคุมพวกเขาได้ดีกว่านี้มาก เราสร้างโอกาสที่ชัดเจนมากมาย แต่ไม่สามารถรับมือพวกเขาในเชิงรับได้ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น เราควรได้คะแนนมากกว่านี้ ถ้าเราชนะ 3-2 หรือ 4-3 เรายังคงมีปัญหาในแนวรับ โทนีย์ และ ไบรอัน เอ็มบิวโม ทำได้ดีจริงๆ พวกเขาสมควรได้รับคะแนนเช่นกันเพราะพวกเขาต่อสู้อย่างเหมาะสม ผมเคารพสิ่งนั้นมาก ในท้ายที่สุด มีบางสถานการณ์ที่เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ และจากนั้นมันอาจเป็นเกมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้รักษาประตูของพวกเขาควรมีหมายเลข 10 บนเสื้อของเขากับลูกบอลที่เขาเล่น”

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ที่ยิง 100 ประตูให้กับสโมสรด้วยการจบครึ่งหลังของเขา เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากทำได้รวม 100 ประตูใน พรีเมียร์ลีก จากจำนวนเกมที่น้อยที่สุดเป็นอันดับห้าในประวัติศาสตร์ของดิวิชั่น แม้จะทำลายสถิติรายบุคคลต่อไป เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่ากองหน้าชาวอียิปต์ของเขาไม่น่าจะอยู่ในอารมณ์เฉลิมฉลอง

เขากล่าวว่า “เราให้เสื้อเขาเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนโดยมี 100 ตัวอยู่ด้านหลัง เราอาจต้องให้เขาอีกตัวในตอนนี้ ผมรู้จัก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่ในห้องแต่งตัว และคิดถึงโอกาสสองครั้งที่เขาทำประตูไม่ได้ เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดในการทำ 150 ประตูเช่นกัน มันเป็นความสำเร็จที่โดดเด่น ไม่ต้องสงสัยเลย”