เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หนุน คริสเตียโน โรนัลโด้ ควรลงเล่นให้ แมนฯ ยู ในเกมล่าสุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ควรจะได้เริ่มเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน โดยกล่าวว่าการหายตัวไปของเขาทำให้ เอฟเวอร์ตัน ได้รับแรงกระตุ้น เมื่อพวกเขาจบเกมด้วยการเสมอกัน 1-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทางด้านของ คริสเตียโน โรนัลโด้ เริ่มเกมวันเสาร์บนม้านั่งสำรอง โดยผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อ้างว่าทีมของเขาต้องการความสดชื่นหลังจากเอาชนะ บียาร์ เรอัล ใน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสามวันก่อน

คริสเตียโน โรนัลโด้ ถูกนำตัวขึ้นในช่วงครึ่งหลังกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0 แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะได้ ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะแค่สองนัดจากหกนัดล่าสุด และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดูผิดหวังเมื่อวันเสาร์ เขาเดินตรงลงไปในอุโมงค์พร้อมกับพึมพำกับตัวเอง

ทางด้านของ เเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้คว้าแชมป์ 13 สมัยใน พรีเมียร์ลีก ในระหว่างการคุมทีมของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ และถูกถ่ายทำหลังจากเกมพูดคุยกับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ตำนาน UFC ในวิดีโอที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียโดยชาวรัสเซีย เฟอร์กูสันได้ยินว่า เอฟเวอร์ตัน ได้รับกำลังใจ “เมื่อพวกเขาเห็นว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่น”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ทำประตูได้ 5 ประตูจาก 6 เกมนับตั้งแต่กลับมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นครั้งแรกโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อตอนที่เขาอายุ 18 ปีที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2003 ก่อนที่จะถูกขายให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกในขณะนั้นอีกหกปีต่อมา คริสเตียโน โรนัลโด้ กล่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีบทบาทในการโน้มน้าวให้เขากลับมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้