แฟรงค์ แลมพาร์ด และ เอ็ดดี้ ฮาว เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของ คริสตัล พาเลซ ในตำแหน่งผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ มีผู้สมัครมากถึง 6 คนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อเข้ามาแทนที่ของ รอย ฮอดจ์สัน รวมถึงคนที่ชื่นชอบ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ เอ็ดดี้ ฮาว อดีตกุนซือของ เชลซี และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และอดีตผู้จัดการทีมของ บอร์นมัธ อยจ่าง เอดดี้ ฮาว ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่เป็นตัวแทนอิสระอยู่ในรายชื่อที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค หลังจากยืนยันว่า รอย ฮอดจ์สัน จะลาออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทางด้านของ สตีฟ คูเปอร์ ของ สวอนซี ซิตี้ และ วาเลเรียน อิสมาเอล ของ บาร์นสลีย์ ซึ่งทั้งคู่กำลังต่อสู้กันในรอบเพลย์ออฟของ แชมเปี้ยนชิพ ก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเช่นกัน

มีผู้ชื่นชมของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ที่สโมสรเช่นกัน และงานที่เขาทำที่ฟูแล่มแม้จะตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ทางด้านของ เฟรดริก ยุงแบร์ย อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบชั่วคราวที่ เอมิเรตส์ ระหว่าง อูไน เอเมอรี่ และ มิเคล อาร์เตต้า ก็ได้รับการพิจารณาเช่นกัน คริสตัล พาเลซ มีความสนใจในตัวของ ฌอน ไดช์ หัวหน้าโค๊ชของ เบิร์นลีย์ มายาวนาน แต่ตอนนี้กำลังมองไปในทิศทางที่แตกต่างออกไปซึ่งดูเหมือนจะทำให้พวกเขาห่างจากคนที่ชอบ คริส ไวล์เดอร์

Sky Sports News ได้รับแจ้งว่าสโมสรต้องการให้ผู้จัดการทีมคนต่อไปนำตัวตนใหม่ของความก้าวหน้าการโจมตีฟุตบอลและการพัฒนาความสามารถของเยาวชนจากทีมอคาเดมี่ที่ประสบความสำเร็จของพวกเขา มันได้รับสถานะ Category One ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และได้สร้างยอดไลค์ของ ไทริค มิตเชลล์ และ วิลบฟรีด ซาฮา ซึ่งทางด้านของ คริสตัล พาเลซ ต้องการผู้เล่นเข้ามามากกว่านี้ เมื่อพวกเขาพูดคุยกับผู้สมัครพวกเขาคาดว่าจะขอให้พวกเขาแสดงวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับอนาคตของ คริสตัล พาเลซ