เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า โชว์ฟอร์มเก่งให้กับ อาร์เซนอล

ในการแข่งขันเต็มเวลา เพลงฮิตของร็อกกิ้งจาก Status Quo ทั่วโลกได้ดังขึ้น และนั่นหมายถึงสิ่งหนึ่ง เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ทำธุรกิจให้กับ อาร์เซนอล อีกครั้ง เป็นเพลงที่มีความหมายเหมือนกันกับฤดูกาลของ อาร์เซนอลl โดยมีแฟนๆ ของ อาร์เซนอล ที่ใส่ชื่อของ เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ลงในเพลง และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการได้ยินที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบเกม อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ยินว่ามาจากอัฒจันทร์ในฤดูกาลนี้ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของเยาวชนชาวอังกฤษทั้งสองที่มีต่อการแข่งขันของ อาร์เซนอล

เริ่มดูเหมือนช่วงบ่ายที่น่าผิดหวังสำหรับ อาร์เซนอล เนื่องจาก เบรนท์ฟอร์ด ยึดมั่นท่ามกลางการโจมตีจากฝั่งของ มิเคล อาร์เตต้า ซึ่ง อาร์เซนอล มีความพยายาม 16 ครั้งในการทำประตูในครึ่งแรก แต่มีเพียงสองเป้าหมายเนื่องจากความสิ้นเปลืองของพวกเขาขู่ว่าจะทำลายความหวังสี่อันดับแรกของพวกเขาอีกครั้ง เมื่อเสมอ 0-0 กับ เบิร์นลีย์ เมื่อปลายเดือนมกราคมยังคงสดใสอยู่ในใจ ความกังวลเริ่มก่อตัวขึ้นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความวิตกกังวลจากอัฒจันทร์ในขณะที่แฟน ๆ รู้ว่าเกมนี้จะใหญ่ขนาดไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวสต์แฮมทำแต้มหล่นในช่วงต้นของวัน และกับ สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ และลีดส์ตามลำดับในสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ก้าวขึ้นมาเพื่อ อาร์เซนอล อีกครั้ง โดยทำประตูได้ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทำให้สามแต้มมหาศาล