เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอกใบ้แล้วว่าเขาจะปฏิเสธงานคุมทีม เชลซี หาก เกรแฮม พอตเตอร์ ถูกไล่ออก

โปเช็ตติโน่ บอกใบ้แล้วว่าเขาจะปฏิเสธงานคุมทีม เชลซี หากพอตเตอร์ถูกไล่ออก

เชลซี อาจถูกบีบให้มองข้าม เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ออกจากรายชื่อผู้ที่จะเข้ามาแทนที่ เกรแฮม พอตเตอร์ หากผู้จัดการทีมวัย 47 ปีรายนี้ถูก เชลซี ไล่ออกจากสโมสรในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งปัจจุบัน เชลซี อยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน และมีคะแนนห่างจากทีมที่อยู่ใน 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก อยู่ 14 คะแนน และหลังจากที่เขาไม่สามารถพาทีมเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ในเกมล่าสุดทำให้เขาได้รับความกดดันเป็นอย่างมาก และแฟนบอลบางส่วนก็ต้องการเรียกร้องให้ เชลซี ปลด เกรแฮม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งด้วย

ว่ากันว่าตอนนี้อดีตผู้จัดการทีมของ ไบรท์ตัน น่าจะมีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีกสองนัด เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาได้พาทีมพ่ายให้กับทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติดต่อกัน ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ ท็อดด์ โบห์ลีย์ หมดความอดทนกับเขาในที่สุด ซึ่งในตอนนี้ก็มีข่าวออกมามากมายสำหรับการคาดเดาผู้ที่เหมาะสมจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เกรแฮม พอตเตอร์ แต่ดูเหมือนว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน่ จะไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้นแล้วหลังจากที่เขาได้ออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่พร้อมที่จะรับตำแหน่งดังกล่าว

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ อดีตผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เคยได้ออกมาเป็นไปได้ปัดความเป็นไปได้ที่จะคุมทีม อาร์เซนอล เนื่องจากมีความเชื่อมโยงกับการคุมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และนั่นก็อาจจะบ่งบอกว่าเขาคงจะปฏิเสธการย้ายไป เชลซี ด้วยเช่นกัน เนื่องจากสถานการณ์ความตึงเครียดภายในสโมสร อย่างไรก็ตามยังต้องติดตามกันต่อไปว่าผู้จัดการทีมคนใดจะอยู่ในตัวเลือกที่จะรับช่วงต่อที่ เชลซี หาก เกรแฮม พอตเตอร์ ถูกปลดจากตำแหน่งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า