ยาป สตัม กังวลเรื่องฝีมือของ เจอร์รีน ทิมเบอร์ หากเขาจะย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยาป สตัม กังวลเรื่องฝีมือของ เจอร์รีน ทิมเบอร์ หากเขาจะย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยาป สตัม สุดยอดอดีตนักเตะกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เจอร์รีน ทิมเบอร์ นักเตะกองหลังของ อาแจ็กซ์ เนื่องจากเขามีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพร่างกายของผู้เล่น แต่ เอริค เทน ฮาก มีความเชื่อมั่นในสัญชาตญาณของเขาเหมือนกับที่เขาเคยเลือกที่จะกลับมาร่วมงานกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อีกครั้งในการย้ายทีมครั้งแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเขาก็มีความมั่นใจว่าการเซ้นสัญญากับ เจอร์รีน ทิมเบอร์ ก็น่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่าแข้งวัย 21 ปีรายนี้เกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ หลุยส์ ฟาล ฮาล ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะออกมาแนะนำเขาว่าการย้ายทีมอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสในการติดทีมชาติของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 แต่อย่างไรก็ตามความเชื่อมโยงกับการกลับมาร่วมงานกับอดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ ของ เจอร์รีน ทิมเบอร์ ก็ยังไม่หายไป และ เอริค เทน ฮาก เองก็ได้เปิดเผยด้วยว่าเขากำลังเล็งที่จะเสริมตัวผู้เล่นเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คขวาก่อนคุมทีมในฤดูกาลที่สอง

อย่างไรก็ตาม ยาป สตัม ยังคงมีความสงสัยว่านักเตะหนุ่มชาวดัตช์ซึ่งเป็นผู้เล่นสัญชาติเดียวกันกับเขามีความดุดันที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็เคยได้รับคำถามคล้ายๆ กันหลังจากย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และความกังวลเกี่ยวกับส่วนสูงของเขาก็ทวีความรุนแรงขึ้นหลังจากที่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมที่สองที่ได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ท้ายที่สุดเขาก็สามารถลบคำสบประมาทเหล่านั้นได้ และพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้