โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เผยไม่โฟกัสเรื่องเงิน หลังมีประเด็นเรื่องการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอกใบ้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญญาของเขากับ ลิเวอร์พูล และบอกเป็นนัยอย่างยิ่งว่าเขาต้องการอยู่ที่ แอนฟิลด์ การเพิ่มเงินไม่ใช่ทุกสิ่งเมื่อพูดถึงการต่อสัญญาใน เมอร์ซีย์ ไซด์ ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก รายนี้กำลังอยู่ในการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ข้อตกลงดังกล่าวยังไม่สรุปผลกับข้อตกลงที่มีอยู่เนื่องจากจะหมดอายุในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะวัย 30 ปีเน้นย้ำว่าการเจรจาของเขาและเป้าหมายของทีมไม่ใช่แค่ถ้วยรางวัลเท่านั้น ซึ่งเขาได้ถูกถามถึงว่าเขามั่นใจว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล หรือไม่ เขาตอบไปว่า “ผมไม่รู้เลย ตอนนี้ผมเหลือเวลาอีกหนึ่งปีกับสโมสร ผมคิดว่าแฟนๆ บอลรู้ดีว่าผมต้องการอะไร แต่ในสัญญา มันไม่ใช่ทุกอย่างเกี่ยวกับเงิน ผมเลยไม่รู้ และไม่สาสมารถบอกอะไรได้ และตอนนี้เหลือเวลาอีก 1 ปี แฟนๆ บอลก็คงรู้ดีว่าสโมสรอยากได้อะไร”

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดูมั่นใจว่าเขาจะยังคงอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อในฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ก็ตาม และตัวของเขาเองก็ไม่คิดว่าเขาจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องสัญญาปัจจุบันของเขาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้จะมีนักเตะตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ดิแอซ ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นก็ตาม