แอตเลติโก มาดริด ติดต่อเอเยนต์ของ แมตตี้ แคช ของ แอสตัน วิลล่า ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

แอตเลติโก มาดริด ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ แมตตี้ แคช นักเตะกองหลังของ แอสตัน วิลล่า เนื่องจากความสนใจในกองหลังรายนี้เพิ่มมากขึ้น นักเตะวัย 24 ปีที่ย้ายจาก นอตติงแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

การยื่นข้อเสนอในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะนี้ยังไม่ถูกตัดออก แต่มีแนวโน้มว่า แอตเลติโก มาดริด จะไล่ตามเงินสดในช่วงฤดูร้อนแมตตี้ แคช เซ็นสัญญาในข้อตกลง 5 ปีเมื่อเขาเข้าร่วมดังนั้นยังมีเวลาอีกสามปีครึ่งในการดำเนินการตามข้อตกลงปัจจุบันของเขา

แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหาเอเยนต์ของ คีแรน ทริปเปียร์ และมองว่า แมตตี้ แคช เป็นเป้าหมายหลัก ในวันพฤหัสบดีที่ แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญากับ แคลัม เชมเบอส์ กองหลังจาก อาร์เซนอล นักเตะวัย 27 ปีที่สามารถเล่นได้ทั้งกองหลัง และแบ็คขวา เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งกับ วิลล่า ปาร์ค

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังแข่งขันกับ แอสตัน วิลล่า สำหรับกองกลาง ยูเวนตุส อย่าง โรดริโก เบนตันกูร์ หลังจากที่ แอสตัน วิลล่า ได้รับการปฏิเสธการเสนอราคา 20.5 ล้านปอนด์สำหรับชาวอุรุกวัยตามรายงานของสื่อกีฬาในอิตาลี

ข้อเสนอเปิดตัวของ แอสตัน วิลล่า มีมูลค่าประมาณ 16.5 ล้านปอนด์โดยมีโบนัสมากกว่า 4 ล้านปอนด์ แต่ ยูเวนตุส ต้องการเงินล่วงหน้าประมาณ 21 ล้านปอนด์เพื่อให้ความสนใจ