แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่จัดงานเลี้ยงฉลองหลังจบฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าหลังจบฤดูกาลนี้พวกเขาจะไม่มีการจัดงานเลี้ยงฉลองใดๆ ตามประเพณีของพวกเขาที่ปกติแล้วจะมีการจัดขึ้นทุกปีหลังจากจบฤดูกาลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ฤดูกาลนี้สโมสรทำผลงานได้ไม่ตามเป้าที่วางไว้ และน่าจะเป็นผลงานที่ย่ำแย่มากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

โดยปกติแล้วสโมสรมักจะจัดเลี้ยงอาหารค่ำที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อมอบรางวัลและเป็นการฉลองให้กับสมาชิกในทีมสำหรับความเหน็ดเหนื่อยที่พวกเขาร่วมกันฟันฝ่ามาตลอดทั้งฤดูกาล ถึงแม้ว่าจะไม่มีงานเลี้ยงฉลองใดๆ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้ง พรีเมียร์ลีก ในปี 1992 แต่การแจกรางวัลให้กับสมาชิกในทีมยังคงมีอยู่ดังเดิม

พวกเขาจะจบอันดับที่ 6 หรืออันดับที่ 7 ในฤดูกาลนี้ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ และมันเป็นที่แน่นอนว่าผลงานในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่พวกเขาเคยมา ด้วยคะแนนรวมที่น้อยกว่าทุกฤดูกาลที่ผ่านมาของพวกเขาเอง

ก่อนหน้านี้การจัดงานเลี้ยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้จัดขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส และข้อจำกัดของรัฐบาลภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค และมีการคาดว่าจะจัดขึ้นในปีนี้เนื่องจากรัฐบาลได้ยกเลิกข้อจำกัดเหล่านั้นไปแล้ว แต่แผนการก็ต้องมาสะดุดลงเพราะผลงานในฤดูกาลนี้ของพวกเขาเอง