แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเจรจาของซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง อย่างต่อเนื่อง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเจรจาของซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าต่อไปโดยมีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง นักเตะหนุ่มจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้เป็นนักเตะที่ เอริค เทน ฮาก อยากจะร่วมงานด้วยในฤดูกาลหน้ารวมถึง คริสเตียน เอริคเซ่น ด้วย และปีศาจแดงยังคงมีความหวังว่าจะสามารถคว้าตัวนักเตะกองกลางตัวรุกรายนี้วึ่งทำประตูได้ 6 ประตูใน ลาลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มาสองสามสัปดาห์แล้ว ซึ่ง เอริค เทน ฮาก และ จอห์น เมอร์ทัฟ ก็พยายามอย่างมากในการเจรจาครั้งนี้ และทั้งคู่ก็ยังเชื่อว่าแข้งวัย 25 ปีรายนี้จะสามารถกลับมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

ในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า และทั้งสองสโมสรกำลังต่อรองเรื่องค่าธรรมเนียม โดยทีมยักษ์ใหญ่จาก คาตาลัน ต้องการเงินประมาณ 73 ล้านปอนด์เพื่อขายนักเตะตัวเก่งของพวกเขา ซึ่งหลายๆ คนก็เชื่อว่าโอกาสในการย้ายทีมของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีความเป็นไปได้ประมาณ 90 เปอร์เซนต์แล้ว

ตอนนี้ก็ต้องมารอดูกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ได้เมื่อไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าทั้งสองฝ่ายได้เซ็นสัญญากันเมื่อไหร่เราก็จะได้เห็นพร้อมๆ กันผ่านประกาศทางเว็บไซต์ของสโมสรอย่างแน่นอน เช่นเดียวกันกับ คริสเตียโน โรนัลโด้, จาดอน ซานโช และ ราฟาเอล วาราน ที่ได้เซ็นจสัญญากับสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว