เอริค เทน ฮาก พร้อมชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้ พร้อมเผยอาจะได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนาม

เอริค เทน ฮาก พร้อมชน แมนซิตี้ คืนนี้ พร้อมเผยอาจะได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยก่อนเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พวกเขารู้ตัวดีว่าหากพวกเขาสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมคืนวันนี้พวกเขาจะสามารถลดช่องว่างระหว่างคะแนนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนในทันที แต่ถ้าหากพวกเขาพ่ายแพ้นี่ก็จะเป็นการพ่ายแพ้ครั้งยิ่งใหญ่เช่นกันหลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาสามารถเก็บชัยมาครองได้ 4 นัดรวด

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าความจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ในตอนนี้ แต่ความพ่ายแพ้ใน 2 นัดแรกของฤดูกาลให้กับ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ทำให้พวกเขาต้องตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในสัปดาห์นี้ และถ้าหากในตอนนั้น เอริค เทน ฮาก สามารถจัดสรรตัวผู้เล่นที่ลงตัวให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ พวกเขาน่าจะสามารถเก็บชัยเหนือ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ได้ไม่ยาก และอาจจะได้รั้งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้โดยไม่แพ้ให้กับทีมไหนเลย

สำหรับฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอรืด ก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจากที่ฟอร์มตกไปในช่วงฤดูกาลที่แล้ว และยังได้กำลังเสริมในเรื่องของเกมรุกจาก แอนโทนี่ นักเตะหนุ่มทีมชาติบราซิลที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อีกคนก็น่าจะช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นก่อนเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันนี้

สำหรับอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังถูกพูดถึงในช่วงก่อนหน้านี้ ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก เองก็ได้เปิดเผยว่าเขาได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นปกติแล้ว และเราก็น่าจะมีโอกาสที่จะได้เห็นเขาลงมาโชว์ฝีแข้งในเกมกับ แมนเชสเตรอ์ ซิตี้ ในคืนนี้ด้วย