สื่อเบียร์บอก เปแอสเช เต็ง 1 ได้ รูดิเกอร์

Antonio Rudiger

มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งอย่างมากในการที่จะได้เซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เชลซี

สัญญาของเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเยอรมันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้าทำให้หลายสโมสรกำลังให้ความสนใจที่จะได้ใช้บริการของกองหลังจอมแกร่ง ก่อนหน้านี้เชื่อว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการคว้าแข้งวัย 28 ปี ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกทีมที่พร้อมจะแข่งแย่งลายเซ็นของ รูดิเกอร์ ด้วย

อย่างไรก็ตามการวิเคราะห์บอล 7m livescore ในเยอรมันรายงานว่า เปแอสเช อยู่ในฐานะตัวเต็งที่จะได้ รูดิเกอร์ ไปแล้วหลังจากที่เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะได้มีการพูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมจากฝรั่งเศส ขณะที่ เชลซี ซึ่งยังคงหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ รูดิเกอร์ แต่ก็ยังไม่สามารถเสนอตัวเลขค่าเหนื่อยให้เท่ากับที่สโมสรอื่นเสนอให้ได้

รูดิเกอร์ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมสิงห์บลูในฤดูกาล 2021-22 โดยทำไปแล้ว 2 ประตู และอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 21 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ จนถึงตอนนี้อดีตดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงสนามรับใช้ เชลซี ไปแล้ว 170 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า ในปี 2017 โดยทำไปได้แล้ว 9 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์