พรีเมียร์ลีก สั่งแบน วิลฟรีด ซาฮา ในเกมที่ คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบกับ นอริช ซิตี้

คริสตัล พาเลซ จะไม่มี วิลฟรีด ซาฮา สำหรับเกมเยือนของ นอริช ซิตี้ ทางด้านของ วิลฟรีด ซาฮา โดนไล่ออกในเกมที่แพ้ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และจะถูกแบนหนึ่งนัด คริสตัล พาเลซ จะประเมินทีมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งไม่มี บิเซนเต้ ไกวต้า, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เอเบเรชี เอเซ่, คริสเตียน เบนเตเก้, มิชาเอล โอลิเซ่ และ นาธาเนียล ไคลน์ ที่ สเปอร์ส ร่วมกับ ปาทริก วิเอร่า ผู้จัดการทีมที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19

นอริช ซิตี้ จะไม่มีใครกลับมาเดินทางไป เซลเฮิร์ตซ์ ปาร์ค ซึ่งตอนนี้ นอริช ซิตี้ อยู่ท้ายตารางโดยแพ้ให้กับ อาร์เซนอล 5-0 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งทีมชุดใหญ่ของพวกเขาหายไปจำนวนหนึ่ง ทิม ครูล (ติดเชื้อโควิด) ยังไม่สามารถลงสนามได้ เช่นเดียวกับ แกรนต์ แฮนลีย์ (บาดเจ็บไหล่), ลูคัส รุปป์ (บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย), แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ (บาดเจ็บหลัง) และ ไมล็อต ราชิก้า (บาดเจ็บขาหนีบ)

คริสตัล พาเลซ ชนะสามในสี่เกมลีกหลังสุดที่พบกับ นอริช ซิตี้ (เสมอ 1 นัด) มากเท่ากับที่พวกเขามีในการพบกัน 20 ครั้งในลีกสูงสุดกับ นอริช ซิตี้ (เสมอ 7 นัด แพ้ 10 นัด) หลังจากชนะเกมลีกเยือน คริสตัล พาเลซ 5 เกมติดต่อกันระหว่างปี 1991 และ 1996 นอริช ซิตี้ ไม่ชนะเลยในการไปเยือน เซลเฮิร์ตซ์ ปาร์ค กับ คริสตัล พาเลซ 16 นัดล่าสุด (เสมอ 5 นัด แพ้ 11 นัด)