ปอล ป็อกบา จะเข้าพบกับแพทย์เฉพาะทางหลังมีอาการบาดเจ็บที่เข่า

ปอล ป็อกบา จะเข้าพบกับแพทย์เฉพาะทางหลังมีอาการบาดเจ็บที่เข่า

ยูเวนตุส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บที่เข่า และเขาจะเข้ารับการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกเพื่อหาวิธีรักษาอาการบาดเจ็บของเขา และอาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขันกระชับมิตรของสโมสรอิตาลีกับ บาร์เซโลน่า ใน ดัลลาส ในวันอังคาร

สโมสรสรฟุตบอล ยูเวนตุส ได้บอกว่า ปอล ป็อกบา ได้มีการบ่นมาระยะหนึ่งแล้วว่าเขามีอาการปวดที่บริเวณเข่าขวา และจากการตรวจกับทีมแพทย์เขาก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเขามีอาการหมอนรองกระดูกข้อเข่าบาดเจ็บ และในเร็วๆ นี้เขาจะเข้ารับการปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับการผ่าตัดเพื่อรักษษอาการบาดเจ็บ

นักเตะวัย 29 ปีกลับมาร่วมทีม ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรียอา อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หมดอายุลง ซึ่งการย้ายไปยัง ยูเวนตุส ในครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้ง เพราะเขาเคยย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ยูเวนตุส ไปแล้วครั้งนึง ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่กับ ยูเวนตุส ยาวนานถึง 4 ปี ก่อนที่จะกลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2016

ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา จากทีมคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เคยได้มีการพูดคุยกับนักเตะหนุ่มรายนี้ด้วย และสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังได้ร่างข้อเสนอที่น่าสนใจเพื่อหวังเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้อีกด้วย แต่ ปอล ป็อกบา ก็เชื่อว่าถ้าเขาย้ายไปยังทีมนี้เขาจะถูกวิจารณ์อย่างหนักแน่นอน