กาลาตาซาลาย ถูก อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอในการเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี

อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอจาก กาลาตาซาราย ทีมจากตุรกี เพื่อขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ นักเตะกองกลางดีกรีทีมชาติตุรกี กาลาตาซาราย ได้ติดต่อกับ อาร์เซนอล เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะกองกลางในสัปดาห์นี้ แต่ อาร์เซนอล มองว่า โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลนี้

สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีกตุรกีมีเวลาจนถึงปิดหน้าต่างโอนย้ายภายในประเทศในวันพุธนี้เพื่อสรุปข้อตกลงสำหรับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่เข้าร่วมกับ อาร์เซนอล หลังออกจากสโมสร บาเซิล ในสวิสเซอร์แลรด์ในปี 2016 เหลือสัญญาเพียงปีเดียวในลอนดอนเหนือ นักเตะทีมชาติอียิปต์มีประสบการณ์ในการเล่นที่ตุรกีมาก่อน โดยใช้เวลาในฤดูกาล 2019/20 ด้วยสัญญายืมตัวที่ เบซิคตัส

หลังพ่ายแพ้ให้กับ อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือของ อาร์เซนอล เขาได้ลงเล่น 41 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในการคุมทีมครั้งแรกของ มิเคล อาร์เตต้า ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากเขาย้ายไปยัง กาลาตาซาราย เขาจะเข้าร่วมกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ทีม กาลาตาซาราย รวมถึงอดีตกองหลังของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่าง เดออังเดร เยดลิน, แพทริค ฟาน อานโฮลต์ กองหลังของ คริสตัล พาเลซ, ไรอัน บาเบล ซึ่งเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม และ เอ็มบาย ดิยาญ อดีตกองหน้าของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน